CMD368 TF88

Tip kèo Feyenoord vs Shakhtar Donetsk, 01h45 ngày 17/10 (Vòng Bảng - Cúp C1 Châu Âu) 35 phút trước


Đang giành lợi thế trong cuộc đua với Napoli, Shakhtar Donetsk càng có thêm động lực để giành chiến thắng.
TLCA FT: -0.99 *1/4:0* 0.92

TX FT: 0.95 *2 3/4* 0.95

Tại bảng F Champions League mùa này, Man City và Napoli là hai đội bóng được đánh giá cao ở cơ hội giành vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, trong trận mở màn, Shakhtar Donetsk đã gây bất ngờ khi đánh bại Napoli với tỷ số 2-1. Chiến thắng này là lợi thế rõ ràng cho Shakhtar Donetsk.

Napoli sau đó đã đánh bại Feyenoord với tỷ số 3-1 nên ở trong chuyến làm khách đến Hà Lan lần này, Shakhtar Donetsk càng có thêm động lực để giành trọn vẹn 3 điểm (nếu Man City đánh bại Napoli, niềm vui của Shakhtar Donetsk sẽ được nhân lên gấp bội).

Ai đó cho rằng việc phải làm khách sẽ khiến cơ hội chiến thắng của Shakhtar Donetsk bị giảm sút thì có thể suy nghĩ lại. Bởi có một thống kê rõ ràng thế này: 21 trận sân khách trước đó, Shakhtar Donetsk chỉ để thua 1 trận, trong đó có 17 chiến thắng (hòa 3 trận).

Theo các chuyên gia, với lực lượng hiện tại, Feyenoord nên sớm xác định buông Cúp châu Âu để tập trung cho cuộc chiến tại đấu trường quốc nội. 3 trận gần đây ở giải VĐQG Hà Lan, Feyenoord đã bị đánh bại tới 2 lần và họ buộc phải tính toán đường đi hợp lý nhất sau 2 thất bại toàn diện trước Man City và Napoli.

Đã nghèo còn mắc cái eo, theo thông báo mới nhất của Feyenoord, ở trận đấu này, bộ đôi trung vệ Eric Botteghin và Jan-Arie van der Heijden sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trên sàn giao dịch châu Á, điểm ăn cửa chủ nhà liên tục biến động theo hướng giảm, dấu hiệu rõ ràng cho thấy cán cân thị trường đang nghiêng về phía Shakhtar Donetsk.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 2 3/4 bàn: Hai trung vệ hàng đầu của đội chủ nhà là Eric Botteghin và Jan-Arie van der Heijden sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Feyenoord có lẽ cũng không còn nhiều điều để mất sau 2 thất bại toàn diện trước Man City và Napoli, bởi vậy đội bóng Hà Lan hứa hẹn sẽ đá tấn công. Cùng với việc 6 trên 8 trận sân khách gần đây của Shakhtar Donetsk có tối thiểu 3 bàn/trận, cửa Tài càng được tin tưởng trước giờ bóng lăn.

Tổng bàn thắng chẵn: 5 trận liên tiếp gần đây của Feyenoord khép lại với tổng bàn thắng là số chẵn. 4 trên 6 trận trước đó của Shakhtar Donetsk kết thúc với số bàn thắng cộng lại chia hết cho 2. Cả 3 trận sân khách gần đây, Shakhtar Donetsk cũng cùng các đối thủ tạo nên tổng bàn thắng chẵn.

Lựa chọn tối ưu: Shakhtar Donetsk cả trận & Over cả trận


DỰ ĐOÁN: 1-3 (H1: 0-2)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post