CMD368 TF88

Tip kèo Albania vs Italia, 1h45 ngày 10/10: Chắc vé đá Play-off

Nhận định trận đấu Albania vs Italia, 1h45 ngày 10/10, World Cup 2018, sân Stadiumi Loro Boriçi. Không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Nga mùa hè năm sau khi để đội đầu bảng Tây Ban Nha bỏ xa đến 5 điểm trong khi chiến dịch vòng loại World Cup 2018 chỉ còn 1 lượt trận cuối cùng, có lẽ Italia nên nghĩ dần đến trận đấu play-off nhưng trước hết họ cần 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Albania ở lượt trận thứ 10 để đảm bảo chắc chắn tấm vé “vớt”.

Rơi vào bảng đấu “tử thần” tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khi phải cạnh tranh với 2 “ông lớn” của bóng đá Châu Âu là Tây Ban Nha và Italia, việc Albania sớm bị loại có lẽ có kết quả rất dễ đoán. Tuy nhiên, thầy trò HLV C. Panucci vẫn khiến các CĐV cảm thấy hài lòng với vị trí thứ 3 trên BXH thời điểm hiện tại và mục tiêu của họ sẽ là giữ vững thành tích này trước khi kết thúc vòng loại.

Mặc dù vậy, ở lượt trận cuối, Albania sẽ phải chạm trán Italia, tuy được chơi trên sân nhà nhưng vẫn là rất khó để các học trò HLV C. Panucci đem về những điểm số. Chính vì vậy, để đảm bảo được chiếc “huy chương đồng” tại bảng G, có lẽ Albania nên hi vọng vào việc đối thủ trực tiếp Israel – Đội bóng đang đứng thứ 4 và kém họ 1 điểm cũng sẽ “xảy chân” ở chiều ngược lại khi tiếp đón Tây Ban Nha trên sân nhà.

Albania rất khó có cơ hội kiếm điểm ở trận này

Trận hòa “tai hại” trước FYR Macedonia trên sân nhà ở lượt trận thứ 9 đã dập tắt những hi vọng cuối cùng của Italia trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé trực tiếp đến Nga năm sau. Hiện tại, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng lại kém Tây Ban Nha tới 5 điểm trong khi vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu chỉ còn 1 lượt trận nữa là sẽ chính thức “hạ màn”.

Đang nắm trong tay lợi thế khi đứng thứ 2 trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất lúc này nhưng nên nhớ rằng để đảm bảo suất đá play-off, Italia vẫn cần 3 điểm nữa trong chuyến làm khách trên sân của Albania ở lượt trận cuối.

Italia vừa có trận hòa tai hại trước Macedonia

Trận lượt đi, đoàn quân của HLV G. Ventura đã thắng 2-0 nhưng đó là trận đấu mà họ được chơi tại Stadio Olimpico, vì thế trong trận lượt về này trên sân khách, đội tuyển áo “thiên thanh” chắc chắn sẽ phải hết sức thận trọng nếu không muốn mắc sai lầm và mất luôn tấm vé đá play-off.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Albania: Berisha, Hysaj, Ajeti, Veseli, Balliu, Memushaj, Xhaka, Kace, Grezda, Llullaku, Memolla.

Italia: Buffon, Zappacosta, Bonucci, Chiellini, Darmian, Candreva, Parolo, Gagliardini, Insigne, Bernardeschi, Immobile.

DỰ ĐOÁN: Albania 0-2 Italia
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post