CMD368 TF88

Tip kèo VĐQG Lithuania: Utenis Utena vs Kauno Zalgiris, 22h ngày 15/06/2017

Soi kèo Utenis Utena vs Kauno Zalgiris, phong độ tệ hại trên sân khách, lịch sử đối đầu cũng chống lại Kauno Zalgiris trong chuyến hành quân tới sân của Utenis Utena.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên nhập cuộc khá tốt và duy trì thành tích bất bại, các cầu thủ Utenis Utena bắt đầu có dấu hiệu chững lại và thi đấu khá thất thường. Thời gian gần đây các cầu thủ chủ nhà thậm chí đang chạm đáy của sự thất vọng với những kết quả rất nghèo nàn.

5 trận gần nhất Utenis Utena không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 3 thất bại và có 2 trận hòa. Mọi chuyện càng tồi tệ, khi Utenis Utena sớm dừng chân ngay ở vòng đấu đầu tiên cúp quốc gia Lithuania khi để thua đội hạng 2, FK Palanga.


Utenis Utena sa sút là thế, nhưng chưa bằng đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay. Kauno Zalgiris mới chấm dứt mạch không thắng từ đầu mùa giải bằng việc bất ngờ đánh bại đội đầu bảng Zalgiris Vilnius ở vòng đấu trước. Trước đó, Kauno Zalgiris để thua tới 11 trận và có 2 trận hòa.

Ba điểm ở vòng đấu trước có thể sẽ là cú hích đối với Kauno Zalgiris. Tuy nhiên, việc phải hành quân tới sân của Utenis Utena có lẽ sẽ là thử thách không dễ đối với đội bét bảng. Thứ nhất, phong độ xa nhà của họ là rất tệ với mạch 25 trận không thắng liên tiếp (21 trận thua, 4 trận hòa). Thứ 2, Kauno Zalgiris để thua 4 và chỉ hòa 1/5 trận đối đầu gàn nhất.

Pick: Utenis Utena và Under cả trận
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post