CMD368 TF88

Tip kèo Nga vs New Zealand, 22h00 ngày 17/6: Điểm tựa sân nhà

Một thắng lợi trước đối thủ dễ chịu New Zealand là khởi đầu mà ĐT chủ nhà Nga đã đặt quyết tâm trong trận mở màn Confed Cup 2017.

Tại bảng A Confed Cup 2017, ĐT Nga rơi vào bảng đấu có sự tham gia của Mexico, Bồ Đào Nha và New Zealand. So với Mexico và Bồ Đào Nha được đánh giá trên cơ thì New Zealand chính là đối trọng nhẹ ký nhất cho thầy trò Cherchesov.

Xét về lý thuyết đánh giá sơ bộ là vậy, song sự đề phòng vẫn cần “Gấu Nga” đặt lên hàng đầu. Bởi trái bóng tròn mọi điều đều có thể xảy ra. Hơn nữa, dù có sự chuẩn bị không đến nỗi nào với 3 trận bất bại gần nhất (thắng 1, hòa 2), đặc biệt trình diễn bộ mặt ấn tượng khi cầm chân Bỉ hay Chile, thì Nga cũng không được phép chủ quan.

Nga có lợi thế sân nhà

Ngoài ra, ngôi sao ghi bàn nhiều nhất cho tuyển xứ Bạch Dương 3 trận qua là… hậu vệ – Vasin (2 bàn). Trong khi các tiền đạo như Kanunnikov, Poloz, Smolov,… không để lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, người Nga có lý do để cẩn trọng.

Nói gì thì nói, Nga vẫn ở trên cơ New Zealand một bậc. New Zealand là bá chủ tại châu Đại Dương, song “Vua xứ mù” ắt gặp đối khi vươn mình ra biển lớn. Mà hai trận giao hữu chuẩn bị cho Cúp Liên đoàn các châu Âu năm nay họ đã phải đón nhận những “cái tát” thức tỉnh từ Bắc Ireland và Belarus cùng tỷ số 0-1.

New Zealand bị đánh giá yếu nhất bảng A

Nỗi lo này càng được đẩy lên cao nếu nhìn vào thực lực của Bắc Ireland hay Belarus chỉ thuộc dạng đội bóng có sức trung bình yếu tại châu Âu. Đấy là còn chưa kể tới sức ép tới từ hơn 60.000 CĐV trên các khán đài sân Krestovskyi.

Ở thế cửa dưới, thế nên giành một trận hòa trong trận ra quân chắc chắn là mục tiêu số một của New Zealand.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



NHẬN ĐỊNH: Nga thắng 2-0
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post