CMD368 TF88

Tip kèo Derby County vs Huddersfield, 23h00 ngày 17/04: Chung một mục tiêu


Derby County vs Huddersfield, Vòng 43 Championship, sân iPro Stadium

Với những con người có trong tay, cả David Wagner và Gary Rowett đều không đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng.

Không nhiều người biết đến Huddersfield FC đội bóng thuộc thị trấn nhỏ Huddersfield, ở phía Tây Nam nước Anh. Dù tiềm lực tài chính eo hẹp nhưng đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Championship mùa này. Với 77 điểm giành được sau 42 vòng đấu, thầy trò David Wagner đã chắc chắn có một suất đá play-off thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa tới.

Phong độ gần đây của đội chủ sân Kirklees Stadium không quá ấn tượng với 3 chiến thắng và 3 thất bại trong 6 trận gần nhất. Ngoài ra, thành tích trên sân khách quá tệ của David Wagner và các học trò khi chỉ thắng 1 nhưng thua đến con số 4 trong 5 trận gần đây đang khiến người hâm mộ Huddersfield không thể yên tâm.

Bên cạnh đó, David Wagner sẽ phải toan tính rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Derby đêm nay, khi Ông sẽ không có được những con bài tốt nhất với một loạt chấn thương của Jon Gorenc Stankovic, Kasey Palmer, Isaiah Brown và Philip Billing.


Kết quả hòa là điều chấp nhận được với cả 2 đội

Về phía đội chủ nhà, sau 3 chiến thắng liên tiếp trước những gương mặt thân quên của giải ngoại hạng là Queens Park Rangers, Fulham và Birmingham thì thầy trò Gary Rowett bỗng dưng sấp mặt trên sân của Brentford với tỉ số 4-0. Trận thua này khiến cho cơ hội dự vòng play-off của Derby County hoàn toàn tiêu tan khi cách biệt với top 6 đã được nới rộng lên con số 10.


Với 62 điểm sau 42 vòng đấu, cùng thành tích bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà trong đó có 3 chiến thắng, đoàn quân của Gary Rowett có cơ sở để tự tin trong cuộc tiếp đón Huddersfield trên sân nhà đêm nay. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về phía T. Ince và đồng đội khi có 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 6 trận gần nhất 2 đội gặp nhau.

Tuy nhiên với việc George Thorne, Craig Forsyth, Nick Blackman và Jason Shackell đều không thể đá chính vì những chấn thương mắc phải, Gary Rowett cần điều chỉnh mục tiêu hợp lý với những con người đang có. Một trận hòa là kết quả chấp nhận được với đội chủ sân iPro Stadium, nhất là khi Huddersfield sẽ không quá quyết tâm giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


NHẬN ĐỊNH: Derby 2-2 Huddersfield



DỰ ĐOÁN CỦA CHUYÊN GIA


Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): 2-2
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): 2-2
Gary Hansen (Tipster bóng đá Anh trên AsianBookie): 1-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post