CMD368 TF88

Tip kèo Alaves vs Villarreal, 01h45 ngày 18/4: Sân nhà không là lợi...


Alaves vs Villarreal, Vòng 32 La Liga, sân Mendizorroza (Vitoria-Gasteiz)

Alaves đang đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ khi để thua 3 trận liên tiếp, giờ đây kể cả khi được chơi trên sân nhà Mendizorroza cũng rất khó để thầy trò HLV Pellegrino có thể giành kết quả thuận lợi trước một Villarreal đang hừng hực khí thể.

Alaves đang tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ khi để thua 0-1 trên sân của Espanyol, đó cũng là trận thứ 3 liên tiếp họ phải nếm trái đắng, đáng chú ý là trong cả 3 trận đấu đó họ không một lần chọc thủng lưới đối phương. Hiện tại, thầy trò HLV Pellegrino đang tạm thời đứng thứ 11 trên BXH, tuy nhiên nếu không thể cải thiện được thành tích thi đấu thì rất có thể đội bóng chủ sân Mendizorroza sẽ bị đẩy xuống vị trí thấp hơn.

Bên phần sân đối diện, sau 2 trận thua mất mặt trước Las Palmas và Eibar, đoàn quân của HLV Fran Escribá cũng đã kịp lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Với 54 điểm sau 31 vòng đấu, họ đang có được vị trí thứ 5 trên BXH. Tấm vé tham dự Europa League vào mùa giải năm sau đang nằm trong tay Villarreal, nhưng để giữ chắc được nó thì trước mắt họ sẽ phải giành một kết quả tốt trong chuyến hành quân đến làm khách của Alaves lần này.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về chủ nhà khi họ thắng 4 hòa 1 và thua 1 trong 6 lần chạm trán gần nhất. Nhưng tất cả chỉ là quá khứ, bởi hiện tại Villarreal đang có được hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, cùng với quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra, thầy trò HLV Fran Escribá chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


NHẬN ĐỊNH: Alaves thua 0-1



DỰ ĐOÁN CỦA CÁC CHUYÊN GIA



Fernando Hierro (cựu danh thủ, trợ lý HLV Real Madrid): 1-1
Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie): 0-1
Juan (chuyên gia bóng đá TBN của hãng Opta): 1-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post