CMD368 TF88

Tuyển Thái Lan nhận hung tin từ hậu vệ gốc Việt

TPO - Chiến thắng 4-2 của tuyển Thái Lan trước Indonesia không trọn vẹn khi Tristan Do dính chấn thương khá nặng ở bắp đùi. Theo tiết lộ, hậu vệ gốc Việt này sẽ không thể tham dự trận đấu với Singapore vào ngày mai.
Tristan Do sẽ vắng mặt ở trận Thái Lan vs Singapore vì chấn thương.Tristan Do sẽ vắng mặt ở trận Thái Lan vs Singapore vì chấn thương.

Mở màn chiến dịch AFF Cup 2016, tuyển Thái Lan gặp Indonesia. Có thời điểm, đội bóng của HLV Kiatisak đã bị đối phương cầm hòa 2-2, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Teerasil Dangda, họ đã có chiến thắng chung cuộc 4-2.

Tuy nhiên, chiến thắn của tuyển Thái Lan không trọn vẹn khi Tristan Do dính chấn thương khá nặng. Cụ thể, hậu vệ gốc Việt đã gặp phải một vấn đề ở bắp đùi.

Hiện tại, đội ngũ y tế Thái Lan cần kiểm tra thêm để đưa ra kết luận về tình trạng của Tristan Do, nhưng gần như chắc chắn, cựu tuyển thủ U23 Thái Lan sẽ không thể ra sân ở trận gặp Singapore vào chiều mai (22/11).

Chia sẻ với báo chí, HLV Kiatisak Senamuang của Thái Lan cho biết: "Chúng tôi sẽ chú ý đến quá trình hồi phục của Tristan Do. Tôi không chắc cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Singapore. Nếu Tristan Do không kịp trở lại, chúng tôi sẽ dùng cầu thủ khác để thay thế. Sarawut Masuk và Adisorn Promrak đều có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải”.

Tristan Do năm nay 23 tuổi, mang trong mình 3 dòng máu Thái Lan, Việt Nam và Pháp. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của RC Strasbourg và từng có thời gian thi đấu tại Pháp trước khi trở về Thái Lan khoác áo BEC Tero Sasana và giờ là Muangthong United. Cho tới nay, Tristan Do đã chơi tổng cộng 15 trận cho ĐT Thái Lan và được đánh giá là nhân vật quan trọng bậc nhất ở hàng thủ.

Trong quá khứ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) từng liên hệ mời Tristan Do trở về khoác áo ĐT Việt Nam (ông nội là người Việt). Tuy vậy, hậu vệ này đã từ chối và khẳng định chỉ muốn khoác áo ĐT Thái Lan.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post