CMD368 TF88

Pogba và Martial “tranh” đá penalty với Rooney

TPO - Trong trận đấu với Fenerbahce rạng sáng nay, M.U được hưởng tới 2 quả penalty, thế nhưng đội trưởng Wayne Rooney không lần nào thực hiện. Thay vào đó, những người nhận lĩnh trách nhiệm lần lượt là Paul Pogba và Anthony Martial.
Rooney lần lượt nhường đá penalty cho Pogba và Martial.Rooney lần lượt nhường đá penalty cho Pogba và Martial.

Rạng sáng nay, M.U đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Fenerbahce để vươn lên dẫn đầu bảng A Europa League. Một chiến thắng giúp các CĐV “Quỷ đỏ” tạm quên đi hai kết quả đáng thất vọng gần nhất ở Premier League.

Trận này, Wayne Rooney xuất phát ngay từ đầu trận và một lần nữa không để lại nhiều ấn tượng. Thực tế là “R10” đã có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số, thế nhưng anh đã quyết định nhường điều đó cho các đàn em.

Phút 30 của trận đấu, Simon Kjaer phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Theo quy định từ trước mùa giải, ở những tình huống như thế, Wayne Rooney với tư cách là đội trưởng sẽ được ưu tiên đá penalty trước.

Thực tế, tiền đạo người Anh đã chạy lên để chuẩn bị thực hiện phần việc vốn mặc định cho mình. Tuy nhiên, Paul Pobga đã tiến lại gần và xin “R10” được thực hiện quả penalty. Rooney lập tức đồng ý và Pogba đã mở tỷ số cho M.U bằng một pha dứt điểm quyết đoán.

3 phút sau, M.U lại được hưởng quả penalty nữa. Lần này, đến lượt Anthony Martial xin Rooney để mình thực hiện. Không có lời từ chối nào và tiền đạo người Pháp có bàn thắng thứ 2 cho “Quỷ đỏ” ở mùa này. 2 pha lập công trên chấm 11m của Pogba và Martial giúp cá nhân hai cầu thủ này giải tỏa rất nhiều sức ép khi đã thi đấu tệ thời gian qua.

Đối với Rooney thì ngược lại. Việc tiếp tục “im tiếng” khiến anh ngày càng mất điểm trong mắt CĐV. Tuy nhiên, rõ ràng là “R10” đã chấp nhận điều đó, chấp nhận hy sinh để các đồng đội tỏa sáng.

Sau trận đấu, HLV Mourinho không hề trách cứ việc Rooney tự ý nhường đá penalty cho Pogba và Martial, mà chỉ nói rằng, “R10” thực sự là một nhân cách lớn.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post