CMD368 TF88

BẢN TIN Thể thao: Tuyển Việt Nam vượt Thái Lan trên bảng xếp hạng

TPO - U19 Việt Nam cầm hòa U19 Iraq, giành vé tứ kết giải châu Á. ĐKVĐ U19 Qatar bị loại. Pogba lập cú đúp, M.U dễ dàng vùi dập Fenerbahce. Austria Wien xuất sắc cầm hòa chủ nhà AS Roma. Vardy sắm máy kéo chuẩn bị làm chủ đồn điền nông trại...
ĐT Việt Nam vượt mặt Thái lan trên BXH FIFA.ĐT Việt Nam vượt mặt Thái lan trên BXH FIFA.
Việt Nam vượt mặt Thái Lan trên BXH FIFA. Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 10/2016, đội Việt Nam tăng 5 bậc lên hạng 136 thế giới. Trong khi đó, đội bóng láng giềng Thái Lan giảm 11 bậc xuống đứng vị trí thứ 146. Thành tích này giúp đội quân áo đỏ vươn lên đứng thứ hai khu vực Đông Nam Á sau Philippines (hạng 124).
Cầm hòa U19 Iraq, U19 Việt Nam viết nên lịch sử. Ở trận đấu cuối cùng tại bảng B, giải U19 châu Á 2016 diễn ra đêm qua, U19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hoà U19 Iraq với kết quả 0-0 để ghi tên mình vào chơi tại vòng tứ kết. Đây là lần đầu tiên, một đội U19 của Việt Nam giành vé tứ kết giải châu Á.
Nhà ĐKVĐ U19 Qatar bị loại. Bảng C giải U19 châu Á 2016, U19 Nhật Bản có chiến thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ của giải là U19 Qatar. Trong khi đó, U19 Iran cũng thắng đội bét bảng U19 Yemen 1-0. Như vậy với kết quả này, U19 Nhật Bản giành vé đi tiếp với ngôi đầu, vị trí thứ 2 thuộc về U19 Iran. Còn U19 Qatar chịu chung số phận bị loại sớm với U19 Yemen.
Pogba lập cú đúp, M.U dễ dàng vùi dập Fenerbahce. Trong cuộc tiếp đón Fenerbahce ở lượt trận thứ 3 bảng A vòng bảng Europa League rạng sáng nay, M.U đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1. Trận này, Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. 2 bàn còn lại của M.U do công của Anthony Martial và Jesse Lingard.
Austria Wien xuất sắc cầm hòa chủ nhà AS Roma. Tại bảng E, dù để đội bóng nhỏ bé Austria Wien có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 16. Nhưng với việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn đối thủ, Roma đã liên tiếp có được 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-1. Tuy vậy, chỉ trong vòng 2 phút (từ phút 82-84), Austria Wien đã xuất sắc ghi liên tiếp 2 bàn thắng, qua đó, khiến đội chủ sân Olimpico phải chia điểm ngay trên sân nhà một cách đầy tiếc nuối.
Vardy sắm máy kéo chuẩn bị làm chủ đồn điền nông trại. Mới đây, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester đã gây sốc khi bỏ tiền tậu chiếc máy kéo nhãn hiệu Massey Ferguson. Theo tờ The Sun, nguyên nhân dẫn đến việc này là do chân sút người Anh muốn trồng trọt trên khu đất rộng 16.000 m2 ở tại khu vực Lincolnshire mà anh vừa mua với giá 2,5 triệu bảng.
Mourinho lớn tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pogba. Chứng kiến Paul Pogba tỏa sáng giúp M.U có chiến thắng 4-1 trước Fenerbahce rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại nói rằng, những kẻ chỉ trích tiền đạo người Pháp thời gian qua chẳng hiểu gì về bóng đá. Trước Fenerbahce, Pogba đã ghi dấu ấn bằng một cú đúp.
Châu Âu dậy sóng vì Weigl. Sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Dortmund, Julian Weigl đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt đại gia châu Âu. Đứng trước tình cảnh đó, BVB sẵn sàng tăng gấp 3 lần tiền lương để giữ chân tiền vệ này ở lại. Hiện Chelsea và Arsenal là những đội bóng sẵn chi 30 triệu euro để sở hữu Weigl.
HLV Allardyce vẫn nhận được 1 triệu bảng từ FA. Chủ tịch FA Greg Clarke khẳng định ngay cả khi các cuộc điều tra kết luận là có tội thì Sam Allardyce vẫn nhận được khoản tiền bồi thường trị giá 1 triệu bảng từ Liên đoàn bóng đá Anh. Big Sam đã bị sa thải vào cuối tháng 9/2016 vì cáo buộc nhận 400.000 bảng để đại diện cho một công ty ở Đông Á và làm cố vấn để tìm cách lách luật FA trong việc chuyển nhượng cầu thủ.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post