CMD368 TF88

Tip kèo Eibar vs Atletico Madrid, 01h30 ngày 20/9


Eibar vs Atletico Madrid (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Chiến thuật của Atletico rất đơn giản, pressing tạo khoảng cách an toàn rồi co về phòng ngự bảo toàn lợi thế.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Suýt chút nữa thì chiến thuật này đã giúp Simeone và các học trò thành công trong trận đấu với Barca ở vòng 3. Fernando Torres giúp Atletico vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhưng sau đó Neymar và Messi đã quá xuất sắc nên đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid đành ngậm ngùi tay trắng rời cuộc chơi.

Tuy nhiên, nếu như Barca có Messi và Neymar thì các đối thủ khác của Atletico rõ ràng lại chẳng có cầu thủ nào đạt đến đẳng cấp cao như vậy. Hồi giữa tuần, nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã choáng ngợp khi bị Atletico đánh phủ đầu, thua 0-2 từ phút 25 và gần 70 phút sau đó là bất lực trước khối bê tông vững chắc của Godin và các đồng đội.

Thực tế thì Eibar đã chơi rất tốt từ đầu mùa, họ thắng 2, hoà 1 sau 3 trận và thậm chí lúc này còn xếp trên Atletico 1 bậc (Atletico đứng thứ 6 trên BXH). Nhưng chúng ta cần phải nhận ra, đối thủ của Eibar đều là những CLB đang khủng hoảng: Granada, Bilbao và Malaga. Và rằng hai trận đối đầu trước đó, Atletico toàn thắng.

Rõ ràng rất ít khi có chuyện một đội bóng xếp ở vị trí thấp hơn, đá trên sân khách lại chấp đối thủ tới -3/4 theo kèo châu Á. Nhưng đó chỉ là kèo cả trận ở ngày đầu lên sàn, lúc này, sau những lần biến động điểm ăn, kèo chính đã đổi thành +1. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy, Atletico là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư vào đêm nay.


THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Cả hai trận đối đầu trước đó đều có 3 bàn trước giờ nghỉ giải lao.

*Trên sân nhà, Eibar để thua 4 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.

*Atletico thắng 5 trên 8 trận gần đây theo kèo châu Á.

*Trên sân khách, Atletico toàn thắng 2 trận gần nhất cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

*Eibar vắng Lillo, Ander Gayoso và Jaime vì chấn thương.

*Atletico không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Tài hiệp 1: Cả hai trận đối đầu giữa hai đội ở mùa giải trước đều có 3 bàn thắng được ghi trước khi hiệp 2 bắt đầu. 5 trên 6 trận xa nhà gần đây của Atletico đều xuất hiện bàn mở tỷ số trong hiệp 1 và 8 trên 10 trận sân nhà trước đó của Eibar có kết quả tương tự. Nói chung đánh Tài hiệp 1 là hợp lý khi Atletico luôn ưa thích chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-2)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post